Tìm kiếm tin tức
BAN BIÊN TẬP
Trưởng ban: Đ/c Lê Trung Hiếu
Phó Trưởng ban: Đ/c Lê Thị Thêm
Liên kết website
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 25.121.425
Truy câp hiện tại 14.082
Tập huấn đào tạo về Marketing các sản phẩm du lịch dựa vào cộng đồng
Ngày cập nhật 18/06/2012

Trong 2 ngày, 9 và 10/6/2012, tại khách sạn Đô Thành (thị trấn A Lưới), Ban thực hiện Dự án phát triển du lịch Mê Kông đã tổ chức lớp tập huấn đào tạo về Maketing các sản phẩm du lịch dựa vào cộng đồng. Thành phần tham dự gồm có (30 người): Đại diện lãnh đạo UBND huyện; cán bộ Phòng VH&TT huyện; các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn huyện; đại diện lãnh đạo 2 xã: Nhâm và A Roàng; đại diện Nhóm du lịch cộng đồng 2 thôn: A Ka – A Chi (xã A Roàng) và A Hưa (xã Nhâm).

Marketing là một triết lý kinh doanh để định hướng sản xuất, định hướng hoàn thiện sản phẩm, định hướng bán hàng, định hướng thị trường mục tiêu và là chức năng quản lý giúp thị trường cạnh tranh lành mạnh.

Marketing hướng tới ba mục tiêu chủ yêu như:

- Thỏa mãn khách hàng: Là vấn đề sống còn của các doanh nghiệp, công ty; các nỗ lực marketing nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, làm cho họ hài lòng, trung thành với doanh nghiệp, với công ty, qua đó thu hút thêm khách hàng mới.
- Chiến thắng trong cạnh tranh: Giải pháp Marketing giúp công ty đối phó tốt với các thách thức cạnh tranh, bảo đảm vị thế cạnh tranh thắng lợi trên thị trường.
- Lợi nhuận lâu dài: Marketing phảo tạo ra mức lợi nhuận cần thiết giúp doanh nghiệp, công ty tích lũy và phát triển.
 
 

Qua lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức về thị trường và khả năng tiếp thị cho các sản phẩm du lịch dựa vào cộng đồng; tăng sự hiểu biết về những đặc tính cơ bản của sản phẩm địa phương; cung cấp kỹ năng để tìm hiểu thị trường cho các sản phẩm và hướng dẫn các học viên lập kế hoạch Marketing cho các sản phẩm du lịch dựa vào cộng đồng.

DT
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày