Tìm kiếm tin tức
Liên kết website
Công bố danh mục thủ tục hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (bao gồm thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện và UBND cấp xã)
Ngày cập nhật 09/02/2023

Ngày 02/02/2023, Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã ban hành Quyết định số 299/QĐ-UBND về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (bao gồm thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Qũy Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh, UBND cấp huyện và UBND cấp xã).

Công bố kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục hành chính (TTHC) được chuẩn hóa thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn gồm 130 thủ tục hành chính, trong đó:

- Thủ tục hành chính cấp tỉnh: 105

- Thủ tục hành chính cấp huyện: 14

- Thủ tục hành chính cấp xã: 11

(Có Phụ lục danh mục TTHC kèm theo).

Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hạt Kiểm lâm, Trung tâm Hành chính công huyện và UBND các xã, thị trấn có trách nhiệm:

- Niêm yết, công khai danh mục thủ tục hành chính kèm theo Quyết định số 299/QĐ-UBND ngày 02/02/2023 của UBND tỉnh tại trụ sở cơ quan và trên Trang Thông tin điện tử của địa phương (File điện tử Quyết định số 299/QĐ-UBND đã được đăng tải công khai trên Trang Thông tin điện tử huyện A Lưới, chuyên mục “Cải cách hành chính”).

- Thực hiện việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền theo hướng dẫn tại Phụ lục kèm theo Quyết định này (Nghiên cứu kỹ những điểm mới của các thủ tục hành chính được chuẩn hóa so với các Quyết định công bố trước đó đã hết hiệu lực để cập nhật kịp thời và thực hiện theo đúng quy định)./.

Tập tin đính kèm:
Trung tâm Hành chính công
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 29.271.228
Truy câp hiện tại 21.481