Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện A Lưới thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản thực hiện đấu giá cho thuê có thời hạn các điểm kinh doanh tại chợ A Lưới và Chợ Bốt Đỏ thuôc huyện A Lưới, như sau:
1. Tên, địa chỉ đơn vị được giao tổ chức thực hiện việc đấu giá cho thuê tài sản:
- Tên đơn vị: Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện A Lưới
- Địa chỉ: Số 09, đường Quỳnh Trên, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.
2. Thông tin về tài sản đấu giá cho thuê:
2.1. Chợ A Lưới:
a) Danh mục tài sản đấu giá: Tổng số 01 Ki ốt và 37 Lô, cụ thể như sau:
- Dãy khối Ki ốt đường Hồ Chí Minh (kí hiệu là A): A3.
- Dãy Ki ốt thuộc tầng 2 đình chợ (kí hiệu là T): T55, T56, T57, T58, T61, T62, T63, T64, T65,T66, T71, T72, T73, T74, T75,T76, T77, T81, T82, T86, T87, T88, T89, T90, T91, T92, T96, T97, T98, T99, T100, T101, T102, T105, T106, T107, T108
b) Mục đích, chức năng, thời hạn cho thuê: Theo Phương án đã được phê duyệt tại Quyết định số 2804/QĐ-UBND ngày 11/11/2021 của UBND huyện A Lưới; Thời hạn cho thuê: 15 năm, trả tiền một lần.
c) Mức giá khởi điểm của tài sản đấu giá: 2.630.880.000 đồng
2.2. Chợ Bốt Đỏ
a) Danh mục tài sản đấu giá: Tổng số ki ốt: 44 ki ốt (viết tắt là K) và 32 lô (viết tắt là Đ), cụ thể như sau:
+ Khối số 1 gồm 06 ki ốt (K1, K2, K3, K4, K5, K6).
+ Khối số 2 gồm 09 ki ốt (K7, K8, K9, K10, K11, K14, K15, K16, K17).
+ Khối số 3 gồm 03 ki ốt (K19, K23, K24).
+ Khối số 4 gồm 26 ki ốt (K25, K26, K29, K30, K31, K32, K33, K34, K35, K36, K37, K38, K39, K40, K42, K45, K46, K47, K49, K50, K51, K52, K53, K54, K55, K56).
+ Khối số 5 gồm 32 lô (Từ Đ1 đến Đ32).
b) Mục đích, chức năng, thời hạn cho thuê: Theo Phương án đã đã được phê duyệt tại Quyết định số 2656/QĐ-UBND ngày 29 tháng 10 năm 2021 của Ủy ban nhân dân huyện A Lưới về việc phê duyệt Phương án cho thuê quyền sử dụng điểm
c) Mức giá khởi điểm của tài sản đấu giá: 5.152.422.000
5. Tiêu chí lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản: Thực hiện quy định tại Điều 56 Luật đấu giá tài sản ngày 17 tháng 11 năm 2016; Thông tư số 02/2022/TT-BTP ngày 08/02/2022 của Bộ Tư pháp, cụ thể theo bảng tiêu chí, lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản kèm theo Thông tư số 02/2022/TT-BTP ngày 08/02/2022 của Bộ Tư pháp.
6. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ đăng ký tham gia thực hiện đấu giá:
- Thời gian nộp đơn hồ sơ: Từ ngày 01/02/2024 đến hết 17 giờ 00 phút ngày 05/02/2024, trong giờ hành chính.
- Địa điểm nhận hồ sơ: Hồ sơ nộp trực tiếp tại Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện A Lưới; Địa chỉ: Số 09, đường Quỳnh Trên, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới,
tỉnh Thừa Thiên Huế.
7. Thành phần hồ sơ đăng ký lựa chọn:
- Bản sao hồ sơ tổ chức đấu giá (có chứng thực hoặc Công chứng theo quy định).
- Năng lực hoạt động của tổ chức đấu giá.
- Số lượng hồ sơ đăng ký tham gia: 01 bộ hồ sơ phải còn nguyên niêm phong.
Lưu ý: Hồ sơ đăng ký được gửi trực tiếp, không qua đường bưu điện hoặc trung gian. Người đến nộp hồ sơ phải mang theo giấy giới thiệu và giấy tờ tùy thân (Căn cước công dân). Không hoàn trả hồ sơ đối với các tổ chức không được lựa chọn.